200 SINH VIÊN SJC GIAO LƯU VỚI TỔNG THƯ KÝ TÒA SOẠN BÁO LAO ĐỘNG

Thứ sáu - 28/10/2022 13:54
Tối 26/10/2022, LCĐ - LCH Viện Đào tạo Báo chí và Truyền thông đã tổ chức thành công Workshop Báo in - Báo Điện tử với diễn giả là Nhà báo Hoàng Lâm - Tổng thư ký tòa soạn Báo Lao Động.
200 SINH VIÊN SJC GIAO LƯU VỚI TỔNG THƯ KÝ TÒA SOẠN BÁO LAO ĐỘNG
Buổi workshop nằm trong chuỗi Chào tân SJC - JP336 diễn ra với sự góp mặt của thầy cô Viện Đào tạo Báo chí và Truyền thông và hơn 200 sinh viên trong Viện. Báo in - Báo Điện tử là chủ đề đầu tiên với sự tham gia của Nhà báo Hoàng Lâm - Tổng thư ký tòa soạn Báo Lao Động.

Sự kiện có sự góp mặt của TS Phan Văn Kiền (Viện trưởng Viện Đào tạo Báo chí và Truyền thông); Thầy Nguyễn Đình Hậu (Bí thư LCĐ Viện Đào tạo Báo chí và Truyền thông), Cô Nguyễn Thúy Hằng (CVHT K67 Báo chí CLC, Viện  Đào tạo Báo chí và Truyền thông) cùng toàn thể hơn 200 sinh viên tham gia workshop.

Phát biểu mở đầu buổi giao lưu, TS Phan Văn Kiền cho rằng đây là workshop vô cùng ý nghĩa dành cho các em sinh viên có đam mê theo đuổi ngành Báo chí và rất mong cơ duyên với Báo Lao Động sẽ được tiếp tục và duy trì trong hoạt động thực tập của sinh viên. “Thầy hi vọng các em có những cơ hội để trao đổi và học hỏi thêm nhiều kinh nghiệm, kiến thức quý báu qua buổi workshop và tiếp tục cố gắng, phấn đấu để theo đuổi đam mê ngành Báo chí”, Viện trưởng chia sẻ.
TS Phan Văn Kiền (Viện trưởng Viện Đào tạo Báo chí và Truyền thông) gửi lời cảm ơn đến diễn giả và chúc sự kiện diễn ra tốt đẹp.
Đến với workshop Báo in - Báo Điện tử, Nhà báo Hoàng Lâm - Tổng thư ký tòa soạn Báo Lao Động, người đã có hơn 2 thập kỷ gắn bó với nghề báo và đã đồng hành cùng Báo Lao Động gần 10 năm chia sẻ: “Một nhà báo chân chính cần phải hội tụ 3 yếu tố: yêu nghề, chăm chỉ và trung thực.”
IMG 9293
Nhà báo Hoàng Lâm nhận định báo in trong thời đại ngày này có nhiều thách thức.
Đây là sự kiện đầu tiên sau thời gian dài các hoạt động bị đóng băng do dịch Covid - 19, tuy nhiên với sự nỗ lực và cố gắng của BTC cùng với sự ủng hộ của Ban Lãnh đạo Viện Đào tạo Báo chí và Truyền thông, buổi workshop Báo in - Báo Điện tử đã diễn ra thành công tốt đẹp.

Dưới đây là một số hình ảnh sự kiện workshop Báo in - Báo điện tử trong chuỗi Chào tân SJC - JP336 được tổ chức bởi LCĐ - LCH Viện Đào tạo Báo chí và Truyền thông:
Sinh viên check-in tham gia workshop Báo in - Báo Điện tử
Sinh viên hào hứng check in trước buổi workshop Báo in - Báo Điện tử
TS Phan Văn Kiền (Viện trưởng Viện Đào tạo Báo chí và Truyền thông) (bên phải) và Trưởng BTC Như Mai (bên trái) trong workshop Báo in - Báo Điện tử
ThS Nguyễn Đình Hậu (Bí thư LCĐ Viện Đào tạo Báo chí và Truyền thông) (bên trái) và Trưởng BTC Như Mai (bên phải) trong workshop Báo in - Báo Điện tử
GV Nguyễn Thúy Hằng (CVHT K67 Báo chí CLC, Viện Đào tạo Báo chí và Truyền thông) cùng sinh viên trong workshop Báo in - Báo Điện tử
TS Phan Văn Kiền đại diện thầy và trò Viện Đào tạo Báo chí và Truyền thông tặng quà lưu niệm cho Nhà báo Hoàng Lâm - Tổng thư ký tòa soạn Báo Lao Động
Buổi workshop được diễn ra tốt đẹp dưới sự dẫn dắt duyên dáng của MC Phúc Huy
Sinh viên K67 Báo chí giao lưu cùng Nhà báo Hoàng Lâm
Nhà báo Hoàng Lâm giao lưu văn nghệ cùng sinh viên K67 Báo chí cuối buổi workshop
Không khí sôi động cuối buổi workshop
14
Tập thể K67 Báo chí chụp ảnh lưu niệm cùng Nhà báo Hoàng Lâm
Tập thể BTC workshop Báo in - Báo Điện tử trong chuỗi hoạt động Chào tân SJC - JP336

Tác giả: Việt Hà - Thu Thủy

Tổng số điểm của bài viết là: 5 trong 1 đánh giá

Xếp hạng: 5 - 1 phiếu bầu
Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây