Chương trình chào mừng Tân sinh viên K66 SJC

Chủ nhật - 26/09/2021 16:55
Sáng 26/9/2021, Viện Đào tạo Báo chí và Truyền thông đã tổ chức buổi chào mừng Tân sinh viên K66 các ngành Báo chí, Báo chí CLC và Quan hệ công chúng của Viện. Buổi đón tiếp được diễn ra trên nền tảng trực tuyến của hệ thống UPM.
Toàn cảnh buổi đón tiếp trên phần mềm UPM
Toàn cảnh buổi đón tiếp trên phần mềm UPM
Tham gia buổi đón tiếp có PGS.TS. Đặng Thị Thu Hương, Viện trưởng; các phó viện trưởng: PGS.TS. Nguyễn Thị Thanh Huyền, TS. Phan Văn Kiền. Chào đón các tân sinh viên còn có các thầy cô thuộc Ban đón tiếp và cố vấn học tập của K66 ba lớp Báo chí, Báo chí CLC và Quan hệ công chúng, các bạn sinh viên thuộc Ban chấp hành Liên chi đoàn, liên chi hội và đặc biệt là 217 tân sinh viên thuộc ba lớp của K66 của Viện đào tạo Báo chí và Truyền thông mùa tuyển sinh đại học chính quy năm 2021.
Chương trình mở đầu bằng video giới thiệu về Viện Đào tạo Báo chí và Truyền thông và các đại biểu tham dự.
PGS.TS. Đặng Thị Thu Hương (áo xanh) phát biểu chào mừng các tân sinh viên K66. Ảnh chụp màn hình.
PGS.TS. Đặng Thị Thu Hương (áo xanh) phát biểu chào mừng các tân sinh viên K66. Ảnh chụp màn hình.
Phát biểu chào mừng tân sinh viên K66 các ngành của Viện Đào tạo Báo chí và Truyền thông, sau lời chúc mừng các tân sinh viên đã vượt qua hơn 8 ngàn thí sinh để trở thành tân sinh viên của Viện, PGS.TS. Đặng Thị Thu Hương, Viện trưởng, đã nhấn mạnh vai trò của truyền thông trong đời sống xã hội hiện đại, đồng thời, khẳng định rằng các thế hệ sinh viên của Viện Đào tạo Báo chí và Truyền thông đã mang đến cho Viện niềm hứng khởi, sự háo hức của tuổi trẻ tràn đầy năng lượng thông minh, sáng tạo và các em sẽ có trải nghiệm 4 năm đẹp nhất của tuổi sinh viên dưới mái trường Xã hội - Nhân văn.
 “Điểm đặc biệt đáng tự hào, là các em được đào tạo báo chí truyền thông tại ngôi trường số một về  KHXH và NV ở Việt Nam, các em sẽ được trang bị kiến thức sâu sắc về văn hóa xã hội từ các chuyên gia, GS đầu ngành về Văn hóa, Lịch sử, Triết học, Chính trị học, Tâm lý học…
Các em sẽ được hòa mình vào không khí sôi động đầy mầu sắc và đậm chất Báo chí Nhân văn cùng với các anh chị sinh viên khóa trên, với rất nhiều hoạt động như Giải bóng đá Cúp Tứ hùng, Cuộc thi Báo chí Hát, Festival Báo chí Nhân văn hay CLB Báo chí và Truyền thông,…
Các em sẽ trải nghiệm môi trường tác nghiệp như trong tòa soạn thu nhỏ tại Trung tâm Nghiệp vụ Báo chí và Truyền thông, không chỉ với các Thầy/Cô mà còn với các nhà báo giầu kinh nghiệm được Viện mời vào giảng dạy. Các em được đi kiến tập tại các cơ quan báo chí truyền thông ngay từ năm thứ hai, được thực tập từ năm thứ 3 và có cơ hội ra trường sớm trước thời hạn 6 tháng nếu học tập tốt”
, PGS.TS. Đặng Thị Thu Hương nhấn mạnh.
Cũng trong chương trình đón tiếp, các tân sinh viên được nghe đại diện liên chi đoàn, liên chi hội sinh viên giới thiệu về các hoạt động đoàn, hội của Viện Đào tạo Báo chí và Truyền thông.
Là một trong những đơn vị có số lượng sinh viên lớn của Trường Đại học Khoa học Xã hội và Nhân văn, hoạt động đoàn, hội của Viện cũng rất sôi nổi với nhiều màu sắc phong phú, trải đều trên các mặt học tập, thể dục thể thao, sự kiện, ngoại khoá, câu lạc bộ…
Sau phần chào mừng chung, các tân sinh viên được chuyển về các lớp để gặp mặt buổi đầu tiên với cố vấn học tập và bầu ban cán sự lớp, đoàn, hội.
Chương trình chào mừng tân sinh viên của Viện Đào tạo Báo chí và Truyền thông mở màn cho các hoạt động của tuần lễ hội nhập của sinh viên K66 trước khi bước vào học kỳ đầu tiên của đời sinh viên tại mái nhà chung Đại học Khoa học Xã hội và Nhân văn.

Tác giả: Lê Huy

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây