Thư mời đăng tin tuyển dụng nhân lực ngành Báo chí và Truyền thông

Thứ tư - 06/03/2024 10:04
Trong khuôn khổ chuẩn bị cho Hội chợ việc làm thường niên của Trường ĐH Khoa học Xã hội và Nhân văn sẽ diễn ra vào ngày 24/3, Viện ĐTBC&TT mong muốn trở thành cầu nối giữa Nhà tuyển dụng và nguồn nhân lực dồi dào không chỉ sinh viên mà cả các cựu sinh viên của Viện.
Kính gửi Quý Công ty/Cơ quan,
Trong khuôn khổ chuẩn bị cho Hội chợ việc làm thường niên của Trường ĐH Khoa học Xã hội và Nhân văn (ĐH Quốc gia Hà Nội) sẽ diễn ra vào ngày 24/3 tới đây, Viện Đào tạo Báo chí và Truyền thông mong muốn trở thành cầu nối hữu ích và tin cậy giữa Nhà tuyển dụng và nguồn nhân lực dồi dào không chỉ sinh viên mà cả các cựu sinh viên của Viện thông qua Kênh thông tin việc làm trực tuyến trên website chính thức của Viện (https://sjc.ussh.vnu.edu.vn).

Với bề dày lịch sử hơn 30 năm, đặc biệt trong những năm gần đây điểm xét tuyển đầu vào luôn đứng top đầu trong khối ngành Khoa học Xã hội, chất lượng đào tạo cũng như năng lực của sinh viên SJC đã được kiểm chứng và khẳng định. Hiện nay, Viện đang đào tạo gần 1000 sinh viên, tỷ lệ sinh viên có khả năng làm việc fulltime, parttime và intern ngay khoảng 70% tổng số. Do đó, chúng tôi mong muốn sự kiện lần này của toàn Trường sẽ trở thành cơ hội tốt để kết nối Nhà tuyển dụng và nguồn nhân lực giỏi, tiềm năng trong lĩnh vực Báo chí - Truyền thông.

Kính mời Quý Công ty/Cơ quan hiện đang có nhu cầu tuyển dụng nhân sự trong lĩnh vực Báo chí - Truyền thông cung cấp thông tin cụ thể theo form dưới đây để chúng tôi tập hợp, chọn lọc thông tin và đăng tải lên Kênh thông tin việc làm chính thức của Viện. Nếu Quý Công ty/ Cơ quan có nhu cầu, chúng tôi có thể hỗ trợ tổ chức để Anh/Chị đến phỏng vấn trực tiếp người ứng tuyển ngay trong khuôn khổ Hội chợ việc làm ngày 24/3/2024 tại Trường ĐH KHXH và NV, số 336 Nguyễn Trãi, Thanh Xuân, Hà Nội. 

Nếu có câu hỏi hoặc thắc mắc, vui lòng liên hệ với người phụ trách: TS. Nguyễn Thanh Mai
Email: mainguyen@vnu.edu.vn or maint.vn88@gmail.com       Phone: 0914270288
Xin trân trọng cảm ơn.

Link đăng ký thông tin tuyển dụng:
https://docs.google.com/.../1FAIpQLSdDrUjVVr.../viewform

Tác giả: SJC

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây