Báo chí hát 4 - "Đam mê là không chê"

Thứ ba - 02/04/2013 09:26

"Chúng ta đã chứng kiến sinh viên báo chí học, sinh viên báo chí chơi, chúng ta cũng chứng kiến sinh viên báo chí làm nghề , sinh viên báo chí kiếm tiền, riêng hôm nay, trong chương trình "Báo chí hát 4" chúng ta sẽ được chứng kiến sinh viên báo chí đam mê như thế nào..."

Đó là lời nhận xét của ThS. Phan Kiền, Bí thư Liên chi đoàn, Giảng viên khoa Báo chí - Truyền thông, trường ĐH Khoa học Xã hội và Nhân văn về sinh viên của mình trong chương trình Báo chí hát 4, diễn ra vào ngày 22/3/2013, tại KTX Mễ Trì, 182 Lương Thế Vinh, Hà Nội. Và đây, sinh viên khoa Báo chí với đam mê nghề nghiệp:
62b
Sinh viên khoa báo chí tác nghiệp
 Hết mình vì nghệ thuật và công chúng:
63b
Tiết mục nhảy của sinh viên Khoa báo chí Hát cùng thần tượng:
64b
Sinh viên khoa báo hát cùng ca sĩ Tùng Dương
Và ...cả những giây phút yêu thương:
65b
Bài hát chia tay của sinh viên k54 khoa Báo chí
Mọi cung bậc cảm xúc, từ cuồng nhiệt, đắm say, đến giây phút xúc động tận đáy lòng, những "con người ấy" họ luôn sống hết mình với những niềm đam mê. Họ hành động không chỉ bằng lý trí mà đó còn là bước chân theo con tim cùng niềm tự hào là sinh viên khoa Báo. "Báo chí hát 4" đã qua đi, nhưng những giây phút cháy lửa, có cả sự ngọt ngào của tình bạn , tình yêu vẫn còn đọng mãi. Đúng như lời ThS. Phan Kiền nhận định: "Báo chí hát 4 quả là 1 điều kỳ diệu".

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây