Tuyển dụng chuyên viên truyền thông thương hiệu
Tổng công ty CP Bảo hiểm Sài Gòn - Hà Nội
2024-03-20T17:44:15+07:00
2024-03-20T17:44:15+07:00
https://sjc.ussh.vnu.edu.vn/vi/sinh-vien/hoc-bong-viec-lam-huong-nghiep/tuyen-dung-chuyen-vien-truyen-thong-thuong-hieu-63.html
https://sjc.ussh.vnu.edu.vn/uploads/sjc/sinh-vien/2024_03/chien-luoc-phat-trien-thuong-hieu.jpg
Viện Đào tạo Báo chí và Truyền thông
https://sjc.ussh.vnu.edu.vn/uploads/sjc/logo-sjc_1.png
Thứ tư - 20/03/2024 17:44
Tổng công ty CP Bảo hiểm Sài Gòn - Hà Nội (BSH) đang tìm kiếm ứng viên phù hợp cho vị trí chuyên viên truyền thông thương hiệu.
Giới thiệu về DN: Tổng công ty CP Bảo hiểm Sài Gòn – Hà Nội (BSH) - www.bshc.com.vn
16 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực bảo hiểm phi nhân thọ, chuyên cung cấp các sản phẩm như bảo hiểm ô tô/ xe máy/ hàng hóa/ cháy nổ/ tàu bè/ du lịch/ sức khỏe... Năm 2022, BSH được bình chọn thuộc Top 10 nơi làm việc tốt nhất ngành bảo hiểm phi nhân thọ. Hiện nay BSH thuộc Top 10 công ty bảo hiểm lớn nhất thị trường về quy mô doanh thu. BSH hiện có mạng lưới kinh doanh phủ rộng toàn quốc với 52 công ty thành viên quy mô nhân sự 1.600 người.
Năm 2024, BSH có thêm sự đồng hành của cổ đông chiến lược DBI – top 2 công ty bảo hiểm lớn nhất Hàn Quốc. Nhằm phục vụ cho chiến lược kinh doanh mới, chúng tôi cần tuyển vị trí sau:
• Chuyên viên truyền thông thương hiệu: 1 người
• Địa điểm làm việc: Trụ sở chính BSH - 86 Bà Triệu, Hàng Bài, Hoàn Kiếm, Hà Nội.
• Thời gian làm việc: Thứ 2 - Thứ 6 (từ 08:00 đến 17:00)
1. Mô tả công việc
- Viết bài PR và quản lý các hợp đồng hợp tác truyền thông
- Xây dựng tuyến nội dung khác phục vụ hoạt động quảng bá thương hiệu (thông điệp quảng cáo, tin ngắn thương hiệu, thông cáo báo chí,hồ sơ thương hiệu, salekit …) trên các kênh online và offline
- Đề xuất và thực hiện các chiến dịch quảng bá thương hiệu trên các kênh online và offline
- Đề xuất và tập hợp hồ sơ tham gia xét duyệt các giải thưởng, chứng nhận cho thương hiệu hàng năm
- Đề xuất và thực hiện các hoạt động phát triển quan hệ công chúng nhằm PR thương hiệu đến với cộng đồng
- Theo dõi các chương trình tài trợ và thực hiện các hoạt động truyền thông phát triển thương hiệu đi kèm
- Cập nhật xu hướng mới của thị trường; Lập báo cáo quản trị thương hiệu và Theo dõi hoạt động truyền thông của đối thủ cạnh tranh theo tần suất.
- Tổ chức /phối hợp tổ chức các sự kiện trong tổng công ty (hội nghị kinh doanh, hội nghị tri ân khách hàng, chi trả bồi thường, ký kết hợp tác kinh doanh…)
- Là đầu mối tiếp nhận thông tin và hỗ trợ các Đơn vị thành viên trực thuộc Tổng công ty các vấn đề liên quan đến truyền thông thương hiệu, tổ chức sự kiện.
- Chia sẻ, hỗ trợ công việc chung trong Ban Marketing theo phân công của cấp trên.
2. Yêu cầu công việc
- Làm chủ được kỹ năng viết bài PR và lập kế hoạch. Có kiến thức chuyên môn về marketing, truyền thông, quản trị thương hiệu
- Biết sử dụng Chat GPT các ứng dụng AI khác phục vụ sản xuất content thương hiệu. . Am hiểu các trên các kênh truyền thông online, offline và mạng xã hội.
- Ưu tiên ứng viên đã tốt nghiệp các khoa/ trường đại học về Maketing, báo chí, truyền thông…
- Có kinh nghiệm 2 năm trở lên ở vị trí tương đương là một lợi thế
- Tính cách cầu thị, năng động, lễ phép.
3. Chế độ đãi ngộ
- Lương thỏa thuận trong buổi phỏng vấn.
- Chế độ lương thưởng khác theo quy định của Tổng công ty.
4. Hồ sơ xin gửi về:
- Ms Trần Nguyệt – Giám đốc Ban Marketing
- Email: nguyettta1@bshc.com.vn
Tác giả: Tổng công ty CP Bảo hiểm Sài Gòn - Hà Nội