Bế mạc khóa học đưa tin về pháp luật

Thứ bảy - 15/03/2014 16:28
Bế mạc khóa học đưa tin về pháp luật
Bế mạc khóa học đưa tin về pháp luật

Một tờ báo hoàn thiện với 8 trang A3 đã được gửi đến các giảng viên và đại biểu trong lế bế mạc và trao chứng chỉ hoàn thành khóa học "Đưa tin về pháp luật và các nghiệp vụ báo chí liên quan" diễn ra chiều 13/5/2014 tại trường ĐHKHXH&NV

85a
Bà Rabea Brauer, PGS.TS. Phạm Quang Minh, các giảng viên khóa học và học viên chụp ảnh lưu niệm
Mở đầu chương trình, đại diện các nhóm học viên của khóa học đã trình bày kết quả của nhóm mình và phát biểu cảm xúc về khóa học. Hầu hết các học viên đều cho rằng, khóa học đã mang lại cho họ nhiều kiến thức về đưa tin pháp luật quý giá mà họ có thể vận dụng ngay vào bài viết của mình.
1b
Đại diện các nhóm trình bảy kết quả sản phẩm của nhóm mình
Những học viên nhóm thiết kế còn kể lại câu chuyện khiến các bạn nhớ suốt đời khi mang sản phẩm của mình đi liên hệ in ấn tại các nhà in. Tại buổi lễ, bà Rabea Brauer, Trưởng đại diện Viện KAS tại Việt Nam (đơn vị tài trợ khóa học) và PGS.TS. Phạm Quang Minh (Phó hiệu trưởng Trường ĐHKHXH&NV) đã đánh giá rất cao kết quả của khóa học với một tờ báo hoàn thiện về pháp luật do các nhóm học viên hoàn thành dưới sự giúp đỡ của các giảng viên khóa học.
2b
PGS.TS. Phạm Quang Minh trao chứng chỉ cho các học viên
Bà Rabe Brauer hứa rằng KAS sẽ tiếp tục tài trợ cho các khóa học tương tự tại Trường Đại học KHXH&NV. Thậm chí, KAS có thể gửi học viên các khóa học này đến thực tế tại một số đại diện của Viện ở các nước ngoài Việt Nam. Hiện nay, Viện KAS có đại diện tại hơn 90 nước trên toàn thế giới.
3b
Bà Rabea Brauer trao chứng chỉ cho các học viên
PGS.TS. Phạm Quang Minh tỏ ra bất ngờ trước trang báo sản phẩm của khóa học và tin tưởng rằng, sự phối hợp giữa Trương ĐHKHXH&NV và Viện KAS sẽ tiếp tục được triển khai trong thời gian tới. Những bài báo của các bạn học viên trong lớp, thậm chí, có thể dịch và in ở nước ngoài.
4b
Các học viên đang trình bày sản phẩm của nhóm mình
Thay mặt Khoa Báo chí và Truyền thông, PGS.TS. Đặng Thị Thu Hương đã gửi lời cảm ơn tới Viện KAS, Trường ĐHKHXH&NV và đặc biệt là các nhà báo đến từ báo Pháp luật Việt Nam đã tham gia tích cực, nhiệt tình trong khóa học và giúp đỡ các bạn học viên trong việc thực hành, tác nghiệp để có một sản phẩm ấn tượng cuối khóa. Bà Rabea Brauer, PGS.TS. Phạm Quang Minh cùng các giảng viên khóa học đã trao chứng chỉ hoàn thành khóa học "Đưa tin pháp luật và các nghiệp vụ báo chí liên quan" cho các học viên của khóa học.
fjc.edu.vn

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây