Trận bóng khởi đầu quan hệ liên kết

Chủ nhật - 01/02/2015 14:12
Trận bóng khởi đầu quan hệ liên kết
Trận bóng khởi đầu quan hệ liên kết

Chiều 30/1, trận bóng đá giao hữu giữa đội bóng của liên chi đoàn Khoa Báo chí và Truyền thông và đội bóng chi đoàn thanh niên báo Xây Dựng đã diễn ra tại sân bóng Lê Văn Lương (đường Tố Hữu, Hà Nội). Đây là hoạt động mở đầu chuỗi chương trình liên kết giữa đoàn thanh niên hai đơn vị sắp tới

30a
Ngay từ những phút đầu tiên của trận đấu, cả hai đội bóng đã thi đấu với tinh thần cống hiến hết mình. Bên cạnh các cầu thủ sở hữu kỹ thuật cá nhân tốt, lối chơi có tính chiến thuật thì hai đội đã thể hiện đúng tính chất của một trận bóng đá giao hữu khi thi đấu thoải mái, hạn chế những tình huống va chạm mang tính triệt hạ đối phương. Đội bóng liên chi đoàn khoa Báo chí và Truyền thông giành chiến thắng chung cuộc với tỉ số 3 – 0. Các bàn thắng của đội được ghi do công của tiền vệ Trần Việt Nhật (sinh viên K57 BC) và Đỗ Văn Hòa (K56 BC). Bàn thắng còn lại được ghi do tình huống đá phản lưới nhà của thủ môn đội báo Xây dựng.
31a

Đội bóng khoa BC&TT (áo xanh da trời) giao lưu bóng đá với những nhà báo, phóng viên của báo Xây dựng (Ảnh: Anh Thư).

  Trận đấu này là cơ hội giao lưu, gặp gỡ giữa các đoàn viên thanh niên hai đơn vị, đồng thời có những hoạt động rèn luyện thể chất, tinh thần bổ ích. Đây cũng là hoạt động khởi đầu cho chuỗi những hoạt động liên kết giữa hai đơn vị trong thời gian sắp tới. Vào tháng thanh niên năm 2015, hai đơn vị sẽ ký ghi nhớ kết nghĩa, đồng thời, chi đoàn báo Xây Dựng sẽ tổ chức các buổi chia sẻ kinh nghiệm làm báo với các đoàn viên sinh viên thuộc liên chi đoàn Khoa Báo chí và Truyền thông. Đội bóng liên chi đoàn Khoa Báo chí và Truyền thông được thành lập từ tháng 7/2014 với mục đích gắn kết các thế hệ sinh viên trong khoa, tạo môi trường rèn luyện thể thao cho những sinh viên có cùng đam mê, sở thích bóng đá. Đến nay, ngoài thành phần là những sinh viên trong khoa thì đội bóng khoa BC&TT còn có sự tham gia của một giảng viêntrong liên chi đoàn là thầy Nguyễn Đình Hậu.

Hiếu Lương

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây