12 suất học bổng Lê Quốc Minh đến tay sv báo chí

Chủ nhật - 08/02/2015 11:50
12 suất học bổng Lê Quốc Minh đến tay sv báo chí
12 suất học bổng Lê Quốc Minh đến tay sv báo chí

Sáng 06/02, tại giảng đường G203, nhà báo Lê Quốc Minh (Tổng biên tập báo điện tử Việt Nam Plus) đã trao 12 suất học bổng cho sinh viên khoa Báo chí và Truyền thông (BC&TT). Buổi nói chuyện chuyên đề với chủ đề “Tương lai của báo chí” cũng được nhà báo Lê Quốc Minh trình bày sau lễ trao học bổng.

25a
Nhà báo Lê Quốc Minh (cầm hoa) chụp ảnh lưu niệm cùng 12 sinh viên được nhận học bổng (Ảnh: Anh Thư).
12 suất học bổng (mỗi suất trị giá một triệu đồng) được trao tặng cho 12 sinh viên có hoàn cảnh khó khăn vươn lên trong học tập đến từ 6 lớp khóa học của khoa BC&TT. Đây cũng là năm thứ 12 lễ trao học bổng Lê Quốc Minh được tổ chức. Đặc biệt, kể từ năm thứ 10 trở đi, mỗi năm nhà báo Lê Quốc Minh đều tăng thêm một suất học bổng. Nhà báo Lê Quốc Minh là cựu sinh viên của Khoa, hàng năm, dù rất bận rộn trong công việc nhưng anh luôn giành thời gian để chia sẻ kinh nghiệm và trao học bổng khuyến học với các bạn sinh viên báo chí. Sau lễ trao học bổng sáng 6/2, nhà báo Lê Quốc Minh đã chia sẻ những kinh nghiệm xương máu trong suốt quá trình hoạt động báo chí của mình. Anh khẳng định, người làm báo không chỉ dừng lại ở việc học nghiệp vụ báo chí mà cần học hỏi thêm về các công nghệ và bất cứ lĩnh vực nào khác trong đời sống xã hội thì mới có thể tồn tại được trong môi trường báo chí hiện đại ngày nay.
26a
Nhà báo Lê Quốc Minh chia sẻ về công nghệ báo chí thời hiện đại (Ảnh: Hiếu Lương). Sinh viên Mai Thị Hạnh Nguyên (K59 BC) là một trong 12 sinh viên nhận học bổng đã gửi lời cảm ơn đến nhà báo Lê Quốc Minh: “Là một sinh viên năm nhất, em cảm thấy rất vui khi được nhận học bổng và ngạc nhiên hơn khi đây là học bổng của cá nhân một cựu sinh viên khoa BC&TT dành tặng cho chúng em. Nhà báo Lê Quốc  Minh là đại diện cho sự thành công của những tiền bối đi trước và thực sự là tấm gương để chúng em học hỏi trên con đường thực hiện đam mê của mình”.

Hiếu Lương

 

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây