Khoa Báo chí chúc tết sinh viên nội trú

Thứ tư - 01/01/2014 17:24
Khoa Báo chí chúc tết sinh viên nội trú
Khoa Báo chí chúc tết sinh viên nội trú

Các phần quà đã được đại diện Chi ủy, Ban chủ nhiệm, Liên chi đoàn Khoa Báo chí và Truyền thông trao cùng với những lời chúc ấm áp tới các sinh viên Báo chí đang sống ở ký túc xá Mễ Trì nhân dịp tết dương lịch 2014.

27b
TS. Nguyễn Thị Thanh Huyền, Phó Chủ nhiệm Khoa, cô Nguyễn Thị Thuận, đại diện Chi bộ Khoa, Ths. Phan Văn Kiền, Bí thư Liên chi đoàn Khoa cùng toàn thể sinh viên Khoa Báo chí và Truyền thông đang cư trú tại ký túc xá Mễ Trì đã tập trung tại phòng 110 nhà C1để đón mừng năm mới 2014.
28b
Đại diện Chi ủy, Ban chủ nhiệm Khoa, Liên chi đoàn Khoa Báo chí và Truyền thông chụp ảnh kỷ niệm cùng các sinh viên nội trú.
Thay mặt đoàn chúc tết, TS. Nguyễn Thị Thanh Huyền thay mặt Khoa trao các phần quà cho đại diện các phòng ở các nhà C1, B1. Cô Nguyễn Thị Thanh Huyền thay mặt Khoa chúc các bạn sinh viên nội trú đón một năm mới nhiều sức khỏe, vui và học tập, công tác tốt và hoàn thành kỳ thi học kỳ I năm nay với kết quả cao nhất.
29b
Khoa Báo chí và Truyền thông có gần 50 sinh viên ở nội trú tại Ký túc xá Mễ Trì năm học 2013 - 2014
Các bạn sinh viên cảm ơn sự quan tâm của Khoa Báo chí và Truyền thông, đồng thời hứa sẽ khắc phục khó khăn để luôn nỗ lực vươn lên trong học tập và cuộc sống. Trước đó, đại diện Phòng Chính trị và Công tác sinh viên, Đoàn thanh niên – Hội sinh viên Trường ĐHKHXH&NV và Ban quản lí Kí túc xá Mễ Trì cũng đã đến các phòng nội trú có sinh viên trường ĐHKHXH&NV đang cư trú để chúc tết và tặng quà nhân dịp năm mới.
fjc.edu.vn

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây