Chi bộ Khoa Báo chí thêm 2 đảng viên mới

Thứ tư - 23/10/2013 08:56

Đó là đồng chí Nguyễn Đình Hậu, cán bộ Trung tâm Nghiệp vụ Báo chí và Truyền thông và đồng chí Nguyễn Thị Lan Anh, sinh viên K55 hệ Chính quy.

50b
Đồng chí Đặng Thị Thu Hương trao quyết định kết nạp đảng cho đồng chí Nguyễn Đình Hậu - Ảnh: fjc.edu.vn
Chiều ngày 23/10/2013, Chi bộ Khoa Báo chí và Truyền thông đã tổ chức Lễ kết nạp đảng viên mới cho hai đồng chí trên. Đồng chí Nguyễn Đình Hậu hiện là cán bộ Trung tâm Nghiệp vụ Báo chí và Truyền thông, là đoàn viên ưu tú của Chi đoàn cán bộ Khoa Báo chí và Truyền thông. Đồng chí Hậu được đánh giá cao trong việc nỗ lực hoàn thành xuất sắc các công việc được giao, đặc biệt là trong công tác hướng dẫn tác nghiệp cho sinh viên các hệ của khoa Báo chí và quản lý trang thiết bị của Trung tâm Nghiệp vụ Báo chí và truyền thông.
51b
Đồng chí Đặng Thị Thu Hương trao quyết định kết nạp đảng cho đảng viên mới Nguyễn Thị Lan Anh - Ảnh: fjc.edu.vn
Đồng chí Nguyễn Thị Lan Anh là đoàn viên ưu tú của chi đoàn K55 Báo chí. Với sức trẻ, nhiệt tình, năng động, đồng chí Lan Anh được ghi nhận là một lớp trưởng tích cực trong việc duy trì đoàn kết lớp K55 và là hạt nhân quan trọng trong việc tổ chức các hoạt động của lớp này. Đồng chí Lan Anh cũng được đánh giá là đoàn viên có nhiều đóng góp tích cực cho các hoạt động của Liên chi đoàn khoa Báo chí và Truyền thông. Thay mặt Chi bộ Khoa Báo chí và Truyền thông, đồng chí Đặng Thị Thu Hương, Bí thư Chi bộ đã trao quyết định kết nạp đảng cho hai đảng viên mới, đồng thời phân công đảng viên hướng dẫn trong thời gian dự bị.

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây