Những gương mặt trẻ tiêu biểu Khoa Báo chí và Truyền thông

Thứ hai - 08/12/2014 15:07
Những gương mặt trẻ tiêu biểu Khoa Báo chí và Truyền thông
Những gương mặt trẻ tiêu biểu Khoa Báo chí và Truyền thông

Ngày 3/12, Trường Đại học Khoa học Xã hội và Nhân văn đã tổ chức “Lễ tuyên dương Gương mặt trẻ tiêu biểu cấp cơ sở năm 2014”. Trong đó, Khoa Báo chí và Truyền thông có 8 gương mặt được vinh danh.

49a
Sinh viên Lê Phan Quang Ninh ( K57 Báo chí và Truyền thông) nhận giấy chứng nhận tại buổi lễ. Ảnh: Chụp màn hình từ tin " Gương mặt trẻ tiêu biểu 2014" của Trung tâm Nghiệp vụ Báo chí và Truyền thông.
Trong 8 gương mặt trên, lớp K58 Báo chí và K57 Báo chí cùng có 3 sinh viên. Lương Trung Hiếu, Phạm Bình Minh và Nguyễn Mỹ Linh là những gương mặt đại diện cho K58 Báo chí Báo chí. Các sinh viên của K57 Báo chí là Lê Phan Quang Ninh, Nguyễn Thị Thanh Mai và Lê Thị Hương Giang. 2 sinh viên còn lại là Trần Thị Hằng (K56 Báo chí) và Lê Tố Uyên ( K58 Quan hệ công chúng). Đặc biệt, Lê Thị Hương Giang và Lê Tố Uyên đang được xem xét để công nhận là “Gương mặt trẻ tiêu biểu cấp ĐHQGHN”. 8 sinh viên này đều có thành tích học tập và rèn luyện tốt. Phần lớn trong số đó là các cán bộ lớp, Đoàn, Hội xuất sắc, có nhiều đóng góp cho tập thể. Bên cạnh đó, bạn Trần Thị Hằng dù có hoàn cảnh khó khăn nhưng vẫn vươn lên, đạt kết quả cao trong học tập. Bạn cũng là sinh viên duy nhất của khoa Báo chí và Truyền thông có tên trong danh sách nhận học bổng MITSUBISHI, Nhật Bản năm học 2014-2015 của ĐHQGHN. Bạn Lê Tố Uyên lại là người có những thành tích cao trong hoạt động thể dục – thể thao. Bạn đã đoạt 1 Huy chương Vàng, 1 Huy chương Bạc tại Giải khiêu vũ thể thao Hải Phòng mở rộng năm 2014; 5 Huy chương Vàng tại Giải khiêu vũ thể dục, thể thao sinh viên Thành phố Hà Nội năm 2014. Hy vọng, trong năm 2015, Khoa BC&TT sẽ có nhiều bạn sinh viên hơn nữa nhận được danh hiệu “Gương mặt trẻ tiêu biểu cấp cơ sở”.
Việt Anh

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây