Khởi động một mùa giải ấn tượng

Thứ hai - 03/11/2014 15:28
Khởi động một mùa giải ấn tượng
Khởi động một mùa giải ấn tượng

Sáng 2/11, tại sân vận động C500 Học viện An Ninh Nhân Dân đã diễn ra lễ khai mạc giải bóng đá nam sinh viên khoa Báo chí và Truyền thông (BC&TT) – Cúp Tứ Hùng 2014.

57a
Bốn đội bóng tham dự và tổ trọng tài điều khiển các trận đấu tại Tứ Hùng Cúp 2014 chuẩn bị cho lễ khai mạc (Ảnh: BTT Tứ Hùng Cúp 2014).
Buổi lễ được tổ chức đơn giản, diễn ra nhanh chóng trong khoảng 30 phút nhưng trang trọng và đầy đủ. Sau những tiết mục văn nghệ "cây nhà lá vườn", 4 đội bóng đại diện cho bốn khóa trong Khoa Báo chí và Truyền thông diễu hành vào sân chào khán giả, khách mời và Ban Tổ chức. Trọng tài Đăng Huỳnh và cầu thủ Nguyễn Thành Dân (K56 BC&TT) đã thay mặt tổ trọng tài và các cầu thủ đọc lời tuyên thệ trước giải đấu. Sự công bằng, chính xác, nghiêm túc và cống hiến hết mình là đủ để miêu tả cho lời hứa đó từ các trọng tài và cầu thủ tham dự Tứ Hùng Cúp năm nay.
58a

Cầu thủ Nguyễn Thành Dân (K56 BCTT - phải) trao lại cúp cho đại diện Liên chi đoàn khoa BCTT - thầy Phan Văn Kiền (Ảnh: BTT Tứ Hùng Cúp 2014).

Đến dự lễ khai mạc có Ths.Phan Văn Kiền - giảng viên, Bí thư liên chi đoàn và chị Nguyễn Thị Ngọc Châu - nguyên Chi Hội trưởng Hội sinh viên Khoa Báo chí và Truyền thông. Bí thư Phan Văn Kiền đã thay mặt liên chi đoàn phát biểu tại buổi lễ. Thầy nhấn mạnh về ý nghĩa tốt đẹp và mục đích của giải đấu. Không chỉ tạo ra sân chơi thể thao cho các sinh viên, Tứ hùng cup còn là hoạt động nhằm tăng tình cảm gắn kết giữa các khóa trong khoa nhà. Thầy Kiền nhấn mạnh thêm: ''Giải đấu này sẽ làm cho hình ảnh sinh viên Khoa Báo chí và Truyền thông thêm ấn tượng trong mắt các Liên chi Đoàn trong và ngoài trường, tạo dấu ấn trong hoạt động thể dục thể thao ngoại khóa''. Đồng thời, Bí thư liên chi đoàn cũng thẳng thắn góp ý kiến với ban tổ chức trong việc lập một đội bóng riêng cho các cựu sinh viên chứ không nên chia cầu thủ các khóa trước về từng đội vì như vậy sẽ phần nào làm mất đi bản sắc riêng của mỗi đội bóng tham gia giải. Trước và sau lễ khai mạc hôm nay, lượt trận đầu tiên của Tứ Hùng Cúp 2014 cũng đã diễn ra. Kết quả chung cuộc K58 BC&TT hòa K59 BC&TT 1 – 1. Trong khi đó, đương kim Á quân K56 BC&TT đã có trận thắng tưng bừng 5 – 1 trước K57 BC&TT.

Theo toilambao.net

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây