Ra mắt Câu lạc bộ tiếng Anh và Truyền thông

Thứ ba - 20/10/2015 08:33
Ra mắt Câu lạc bộ tiếng Anh và Truyền thông
Ra mắt Câu lạc bộ tiếng Anh và Truyền thông

Câu lạc bộ tiếng Anh và Truyền thông của Khoa Báo chí và Truyền thông vừa ra mắt hôm 30/9, với buổi ‘mini talk show’, chủ đề “Bí kíp đạt chuẩn B1”. Sự kiện đầu tiên này đã ngay lập tức thu hút nhiều sinh viên đến tham dự.

47
Câu lạc bộ Tiếng Anh và Truyền thông thuộc Khoa Báo chí - Truyền thông được thành lập nhằm mục tiêu cung cấp một môi trường rèn luyện, thực hành và nâng cao kĩ năng tiếng Anh của các thành viên. Câu lạc bộ cũng sẽ là nơi trao đổi kiến thức, kinh nghiệm về lĩnh vực truyền thông. Thành viên tham gia Câu lạc bộ sẽ có cơ hội rèn luyện và nâng cao kĩ năng tiếng Anh giao tiếp, tiếng Anh chuyên ngành, có thể sử dụng thành thạo ngoài ngữ này phục vụ công việc chuyên môn sau khi ra trường. Câu lạc bộ phục vụ trước hết sinh viên Khoa Báo chí – Truyền thông, nhưng cũng chào đón sinh viên của các Khoa khác trong Trường có nhu cầu cải thiện kĩ năng tiếng Anh và học hỏi thêm kiến thức về truyền thông. Buổi gặp mặt đầu tiên của câu lạc bộ diễn ra trong không khí vui tươi và cởi mở. Các thành viên đã có cơ hội thể hiện bản thân và cô Phạm Nhật Phương - Chủ tịch câu lạc bộ cũng đã đánh giá sơ qua năng lực tiếng Anh của các bạn. Trong buổi gặp mặt, các bạn cùng với các thành viên trong ban điều hành câu lạc bộ cũng đã đề xuất những ý kiến để câu lạc bộ có thể mang bản sắc sinh viên và thêm thú vị.
48

Buổi sinh hoạt đầu tiên của câu lạc bộ ngày 9/10

Ngày 16/10 mới đây, câu lạc bộ đã tổ chức buổi xem phim dành cho các thành viên. Thông qua bộ phim The Hunger games (Đấu trường sinh tử), các thành viên có thể rèn luyện được khả năng nghe tiếng Anh đồng thời thu lượm thêm được nhiều kiến thức về lĩnh vực PR từ bộ phim đó. Câu lạc bộ sẽ duy trì sinh hoạt vào mỗi cuối tuần. Không chỉ gói gọn trong khuôn viên nhà trường, các buổi sinh hoạt thực tế bên ngoài cũng sẽ được tổ chức để các thành viên có nhiều trải nghiệm hơn nữa. Mọi thông tin chi tiết về Câu lạc bộ vui lòng liên hệ: Nguyễn Diệu Thuý - Phó chủ nhiệm câu lạc bộ. Email: thuynguyen2395@gmail.com

Tin và ảnh: Nguyễn Diệu Thúy (K58PR)

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây