Triển lãm ảnh thu hút đông đảo khách tham quan

Thứ tư - 21/10/2015 08:18
Triển lãm ảnh thu hút đông đảo khách tham quan
Triển lãm ảnh thu hút đông đảo khách tham quan

Chỉ vừa mới ra mắt được 2 ngày nhưng triển lãm ảnh “25 năm Khoa Báo chí và Truyền thông” đã thu hút được đông đảo giảng viên, sinh viên đến tham quan.

38
Ảnh trong triển lãm được chia thành ba mảng nội dung chính. Trong đó, những bức ảnh ghi dấu lại hoạt động của thầy và trò khoa Báo chí và Truyền thông trong suốt 25 qua không khỏi khiến người xem xúc động và tự hào.
39

Phạm Thị Huyền, sinh viên K57 Báo chí và Truyền thông

Phạm Thị Huyền, sinh viên lớp K57 Báo chí chia sẻ: “Lần đầu tiên được chứng kiến những bức ảnh tư liệu từ hơn 20 năm trước của khoa, mình cảm thấy rất tự hào trước truyền thống của khoa nhà, tự hào hơn khi mình cũng đang là một thành viên đang tiếp nối truyền thông ấy. Mình cũng thấy rất vui vì được xuất hiện trong 3 bức ảnh liền.” Triển lãm không chỉ ghi lại và khơi dậy truyền thống của khoa Báo chí và Truyền thông mà còn thể hiện tài năng của sinh viên khoa nhà thông qua những tác phẩm nhiếp ảnh trong suốt quá trình tác nghiệp của sinh viên, cựu sinh viên khoa Báo chí và Truyền thông. Tiêu biểu trong số đó là chùm ảnh đã đạt giải Cuộc thi Ảnh Báo chí Quốc gia của phóng viên, nhiếp ảnh Nguyễn Khánh, cựu sinh viên K52. Chùm ảnh này đã gây ấn tượng rất lớn với người xem. Một bạn sinh viên trường Khoa học Tự nhiên chia sẻ: “Mình rất ấn tượng với hình ảnh người lính cứu hỏa đấu tranh với ngọn lửa trong những bức ảnh này: sinh động và rất có hồn. Mình không hiểu lắm về nghề báo, nhưng sau khi xem những bức ảnh này, mình nghĩ đó cũng là một công việc không kém phần nguy hiểm. Chắc chắn, người phóng viên phải rất vất vả mới chớp được những giây phút như vậy.” Không chỉ thu hút sinh viên trong trường và các trường lân cận, triển lãm còn thu hút đông đảo khách tới tham quan. Sau đây là một vài hình ảnh của triển lãm cập nhật ngày 21/10:
40

Triển lãm ảnh - Sợi dây gắn kết các thế hệ sinh viên Báo Chí và Truyền Thông

41

Triển lãm hấp dẫn cả những bạn sinh viên Đại Học Tự Nhiên

Thanh Mai, K57 Báo chí và Truyền thông

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây