Một kì Festival nhiều cảm xúc

Thứ năm - 15/10/2015 15:43
Một kì Festival nhiều cảm xúc
Một kì Festival nhiều cảm xúc

Trong hai ngày 11-12/10, tại Trung tâm Hỗ trợ đào tạo và Phát triển đô thị đại học - Đại học Quốc gia Hà Nội, xã Tản Lĩnh, Ba Vì, Hà Nội, các thế hệ sinh viên trong Khoa Báo chí và Truyền thông đã có cơ cơ hội giao lưu học hỏi qua Festival sinh viên Báo chí.

65a
Bức ảnh lưu niệm của các thành viên tham dự Festival Báo chí Truyền thông 2014. Ảnh: Nhóm ảnh Festival Báo chí Truyền thông 2014.
Nghi thức mở đầu cho các hoạt động của Festival là lễ rước đuốc. Hoạt động này trở thành đặc trưng của mỗi kì Festival. Ngọn đuốc lần lượt được truyền qua tay đại diện của tất cả các lớp. Hình ảnh này biểu hiện cho sự đoàn kết, gắn bó, sự tiếp nối truyền thống của các thế hệ trong Khoa Báo chí và Truyền thông. Tiếp đó, tất cả các bạn sinh viên đã cùng tham gia vào trò chơi “ Mật mã bí ẩn”. Đây là một trò chơi lớn gồm 2 chặng: “ Hợp lực giải mã” và “ Đại chiến bóng nước”. Để tham gia vào chặng 1, các bạn được chia thành các đơn vị nhỏ, gọi là G. Ban tổ chức đã tổ chức bốc thăm ngẫu nhiên để mỗi G có đủ thành viên của cả 4 khóa từ K56 đến K59. Trong chặng 2, các đội trưởng của các G đã lên bốc thăm để chia thành 2 đội Xanh – Đỏ. Cả 2 chặng của trò chơi này đều được các bạn sinh viên tham gia nhiệt tình trong bầu không khí sôi nổi. Để hoàn thành được mỗi nhiệm vụ, tinh thần đồng đội, sự phối hợp giữa các thành viên là điều luôn được đặt lên hàng đầu. Vì lẽ đó, mỗi thử thách đều đã được các đội nhanh chóng vượt qua. Buổi tối cùng ngày, đêm gala của Festival đã diễn ra với nhiều tiết mục đặc sắc. Chương trình được mở màn với một đặc sản của mỗi kì Festival BC&TT – điệu nhảy flashmob. Năm nay, bài hát được lựa chọn làm nhạc nền cho điệu nhảy này là “ La la la”. Những nỗ lực tập luyện của các bạn sinh viên đã góp phần mang lại một phần trình diễn thành công. Nội dung chính của đêm gala là cuộc thi “ Gương mặt thân quen”. Cuộc thi được mô phỏng theo chương trình truyền hình thực tế cùng tên trên kênh VTV3. Các tiết mục gồm có nhiều thể loại khác nhau và mỗi phần trình diễn đều có những nét độc đáo riêng. Phần hóa thân của hai tiết mục có bạn nam đóng giả ca sĩ nữ là bài “ Ly cà phê ban mê” của K58 Báo chí ( BC) và “ Taxi” của K59 BC đã mang lại nhiều điều bất ngờ. Bên cạnh đó, tiết mục “Roar” của K57 BC, nhóm ca “ Xe đạp” của K59 Quan hệ công chúng ( QHCC) và “ Em của ngày hôm qua” của K58 QHCC cũng đã để lại nhiều ấn tượng cho người xem. K58 BC đã giành giải nhất của cuộc thi này. Những trải nghiệm này sẽ là điều mà mỗi thành viên của Khoa BC&TT luôn nhắc đến khi nhớ lại những năm tháng của đời sinh viên.
Việt Anh

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây