Thư chúc mừng 21/6 của Chủ nhiệm Khoa Báo chí và Truyền thông

Thứ bảy - 21/06/2014 16:13
Thư chúc mừng 21/6 của Chủ nhiệm Khoa Báo chí và Truyền thông
Thư chúc mừng 21/6 của Chủ nhiệm Khoa Báo chí và Truyền thông

Nhân ngày Báo chí Cách mạng Việt Nam 21/6, Chủ nhiệm Khoa Báo chí và Truyền thông đã gửi email tới các thầy cô giáo, các anh chị em nghiên cứu sinh, học viên cao học, sinh viên đã, đang theo học tại Khoa Báo chí và Truyền thông. FJC xin đăng nguyên văn thư chúc mừng này!

81a
Kính gửi các Thầy/Cô, các Nhà báo, các Nhà đào tạo báo chí; các sinh viên, học viên cao học, nghiên cứu sinh đã, đang theo học tại Khoa Báo chí và Truyền thông.
Khoa Báo chí và Truyền thông xin gửi tới các Thầy/Cô, Anh/Chị lời cảm ơn chân thành và sâu sắc nhất vì sự quan tâm tới những hoạt động của Khoa Báo chí và Truyền thông. Khoa xin gửi lời tri ân tới sự tâm huyết, nhiệt tình, và trách nhiệm của các Thầy/Cô trong công tác giảng dạy và đào tạo, trong việc truyền giảng kiến thức, kinh nghiệm, kỹ năng và đạo đức nghề nghiệp báo chí cho các thế hệ sinh viên, học viên của khoa; sự quan tâm của các thầy
Nhân ngày Báo chí Cách mạng Việt Nam 21-6, Khoa Báo chí và Truyền thông xin gửi tới các Thầy/Cô, các Anh/Chị những lời chúc mừng tốt đẹp nhất. Kính chúc các Thầy/Cô, các Anh/Chị luôn dồi dào sức khỏe, hạnh phúc, và ngày một thành công trong sự nghiệp.
           Trong niềm vui chung của những người làm nghề báo chí truyền thông trên mọi miền đất nước hôm nay, khoa Báo chí và Truyền thông vui mừng chia sẻ với các Thầy/Cô, Anh/Chị một số thông tin: Khoa Báo chí và Truyền thông là một trong 2 cơ sở đào tạo duy nhất ở Việt Nam đào tạo cả 3 bậc học từ cử nhân đến tiến sỹ ngành Báo chí; Đồng thời, ở bậc cử nhân, Khoa đào tạo song song hai ngành: Báo chí và Quan hệ công chúng. Các khóa học vừa làm vừa học của khoa đã trải dài trên nhiều miền đất nước, từ Lào Cai, Yên Bái, Thái Nguyên, Hà Nam, Vinh, Thành phố Hồ Chí Minh, cho đến Cà Mau…. Khoa đã chuyển đổi thành công chương trình đào tạo sang cơ chế tín chỉ, nên sinh viên và học viên của khoa có thể rút ngắn thời gian học tập, cũng như chủ động thiết kế chương trình học theo nguyện vọng và khả năng của bản thân mình.
Trung tâm Nghiệp vụ Báo chí và Truyền thông được đầu tư hàng chục tỷ đồng để trang bị thiết bị phục vụ cho sinh viên ngành Báo chí của khoa thực hành, thực tập. Với việc gia tăng thời lượng tác nghiệp rèn nghề cho sinh viên, Khoa Báo chí và Truyền thông đã và đang đón nhận rất nhiều nhà báo tham gia trực tiếp vào quá trình đào tạo báo chí tại khoa. Chính vì vậy, khoa Báo chí và Truyền thông là địa chỉ tin cậy, đón nhận ngày càng nhiều sinh viên, học viên tới học tập. Năm nay, chỉ riêng số hồ sơ đăng ký tuyển sinh vào ngành Báo chí và Quan hệ công chúng của khoa đã chiếm tới ¼ tổng số đăng ký tuyển sinh vào trường ĐH KHXH và NV.
Sinh viên, học viên của khoa trong năm vừa qua đã đạt nhiều thành tích cao trong học tập. Nhóm sinh viên Nguyễn Thị Hải Anh và Trương Thị Phương (K56 của khoa) đã đạt giải nhất sinh viên Nghiên cứu khoa học cấp trường và được chọn là đại diện của ĐHQG tham dự cuộc thi Tài năng trẻ NCKH cấp Bộ Giáo dục và Đào tạo. Các lớp liên thông, vừa làm vừa học ra trường trong năm 2014 đều đạt thành tích cao, với số lượng sinh viên đạt loại giỏi chiếm gần 30% tổng số sinh viên, học viên tốt nghiệp.
Sinh viên của khoa có được thành tích học tập và nghiên cứu đáng khích lệ nêu trên là nhờ sự dày công dạy dỗ, chỉ bảo, hướng dẫn, kèm cặp của các Thầy/Cô, sự quan tâm của các Anh/Chị.
Nhân ngày Báo chí Cách mạng Việt Nam, một lần nữa, khoa Báo chí và Truyền thông kính chúc các Thầy/Cô, các Anh/Chị luôn dồi dào sức khỏe.
Khoa Báo chí và Truyền thông mong tiếp tục nhận được sự hỗ trợ, giúp đỡ của các Thầy/Cô, các Anh/Chị đối với mọi hoạt động của khoa trong tương lai.
Xin trân trọng cảm ơn!
Chủ nhiệm khoa PGS.TS. Đặng Thị Thu Hương

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây