Chờ đợi những bước tiến xa hơn

Thứ bảy - 25/04/2015 10:21
Chờ đợi những bước tiến xa hơn
Chờ đợi những bước tiến xa hơn

Góp mặt tại vòng tứ kết USSH Champions League (UCL) 2015 có thể coi là một thành công với đội bóng Khoa Báo chí và Truyền thông (BC&TT). Tuy nhiên, chúng ta vẫn hy vọng đội bóng sẽ có thêm những kết quả tốt tại giải.

1a
Bàn thắng mở tỷ số trên chấm phạt đền của cầu thủ Trần Việt Nhật là chìa khóa giúp Báo chí và Truyền thông đến với chiến thắng trước Việt Nam học và Tiếng Việt trong lượt trận cuối cùng của bảng B. Ảnh: Ban Truyền thông UCL 2015.
BC&TT bước vào vòng tứ kết của UCL 2015 với tư cách là đội nhất bảng B. Trong lượt trận cuối của bảng B, BC&TT đã giành chiến thắng với tỷ số 3-1 trước Việt Nam học và Tiếng Việt (VNH&TV). Cầu thủ Trần Việt Nhật (K57) là người đã ghi cả 3 bàn thắng cho đội BC&TT. Với chiến thắng đó, BC&TT có cùng 5 điểm như Du lịch học (DLH) nhưng xếp trên do hơn về hiệu số bàn thắng thua (+2 so với +1). Đồng thời, BC&TT đang là 1 trong 5 đội bóng tại UCL 2015 có được thành tích bất bại sau vòng đấu bảng. Đối thủ trong trận tứ kết sắp tới của BC&TT là Thông tin – Thư viện (TTTV). Đây là đội bóng đứng thứ nhì bảng A. TTTV có hàng thủ khá chắc chắn, được chỉ huy bởi đội trưởng Trần Đức Hòa. Sau 3 trận của vòng bảng, họ mới chỉ để lọt lưới 1 lần. Bên cạnh đó, 8 bàn thắng mà họ đã ghi được từ đầu giải đến từ nhiều vị trí khác nhau. Cơ hội của BC&TT và TTTV trong trận đấu này là 50-50. Để có thể giành chiến thắng trong trận tứ kết, BC&TT cần duy trì những pha tấn công tốc độ cao như trong trận đấu trước. Cộng thêm một chút tính bất ngờ, cơ hội cho BC&TT ghi được bàn thắng vào khung thành của thủ môn Trịnh Đình Bắc sẽ cao hơn. Thêm vào đó, chỉ phải nhận 2 bàn thua sau vòng bảng, hàng thủ của BC&TT đã hoàn thành tương đối tốt nhiệm vụ của mình. Tuy nhiên, các đối thủ của BC&TT ở bảng B không phải là những đội bóng tấn công tốt. VNH&TV có những đường lên bóng khá đơn điệu trong khi DLH, Tâm lí học lại không có được sự hiệu quả trong các pha tấn công. Vì vậy, hàng thủ của BC&TT sẽ có dịp kiểm chứng năng lực thực sự của mình trong trận đấu sắp tới. Đỗ Văn Hòa, Phạm Cao Toàn Thắng (K56) hay Đoàn Duy Anh (K59) vẫn sẽ là những lựa chọn hàng đầu cho các vị trí hậu vệ trong đội hình xuất phát của đội. Trận tứ kết thứ 2 của UCL 2015 giữa 2 đội BC&TT và TTTV sẽ được diễn ra vào lúc 14h ngày 26/4 tại sân vận động C500, Học viện An ninh Nhân dân, Hà Đông. Kính mời các thầy, cô giáo, các bạn sinh viên của Khoa BC&TT đến theo dõi và cổ vũ cho đội bóng khoa nhà, giúp cho đội có được chiến thắng trong trận đấu này.
Việt Anh

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây