K60 Báo chí và QHCC nhập trường

Thứ sáu - 21/08/2015 08:45
K60 Báo chí và QHCC nhập trường
K60 Báo chí và QHCC nhập trường

Sáng 20/8, tại giảng đường G104 và G105, Khoa báo chí và truyền thông đã tổ chức thực hiện thủ tục nhập học và tiếp đón tân sinh viên K60 Báo chí và Quan hệ công chúng

54
Quang cảnh trong phòng đón tân sinh viên QHCC
55

Ảnh: Hà Nga

Ngay từ sớm, thầy cô giáo, sinh viên trong khoa, tình nguyện viên đã có mặt đông đủ để thực hiện công tác chuẩn bị. Gần 40 tân sinh viên thuộc ngành Báo chí, Quan hệ công chúng đã hoàn thành thủ tục nhập học sẵn sàng cho năm học mới. So với mọi năm, số lượng sinh viên tới đăng ký nhập học trong ngày đầu tiên giảm đáng kể. Nguyên nhân xuất phát từ phương thức tuyển sinh 3 chung do Bộ Giáo dục và Đào tạo tổ chức đến ngày 20/8 vẫn chưa hết hạn nộp hồ sơ xét tuyển, vì vậy số sinh viên tới nhập học trong sáng nay vẫn chưa phải con số chính thức. Khi các tân sinh viên khoa báo náo nức nhập học trong niềm vui mừng thì tại nhiều trường đại học khác, nhiều thí sinh và phụ huynh còn sốt sắng, lo âu về việc rút nộp hồ sơ.

56

Những tân sinh viên Báo chí đầu tiên làm thủ tục nhập học

Thủ tục nhập học của tân sinh viên tiến hành khẩn trương, các em nộp đầy đủ các giấy tờ như trong giấy báo, nhận thời khóa biểu học kỳ I, và  được thông báo về những công tác đầu năm học mới. Các em cũng được giao lưu với giảng viên, sinh viên Khoa Báo chí và Truyền thông trong bầu không khí thân tình. Những món quà nhỏ của sinh viên K58 Quan hệ công chúng gửi tới các em tân sinh viên đã tạo nên niềm vui và ấn tượng tốt đẹp trong lòng các em về ngày đầu tiên đến với Khoa Báo chí và Truyền thông.

57

Sau khi nhập học, các tân sinh viên tiến hành làm thủ tục chuyển sinh hoạt đoàn

Ngày đầu nhập học, phấn khởi xen lẫn lo lắng là tâm lý chung của hầu hết các sinh viên mới. Phạm Thu Hồng K60 Báo chí chia sẻ: “Hôm nay em đến nhập học từ sớm, cảm giác lúc đầu hồi hộp và hơi run, sau bao ngày chờ đợi giờ em đã trở thành sinh viên chính thức”. “Em thấy vui và nhẹ nhõm hơn, lúc này có bạn chưa đăng ký được trường vẫn còn lo lắng thì mình đã được nhập học rồi” - Nguyễn Minh Vân K60 Quan hệ công chúng bày tỏ.

58

Ảnh: Hà Nga

Là 1 trong 3 khoa có điểm đầu vào cao nhất trường, Khoa Báo chí và Truyền thông hội tụ nhiều thí sinh có điểm đánh giá năng lực ĐHQGHN và điểm thi tốt nghiệp trung học phổ thông quốc gia cao. Khi được hỏi về lý do chọn vào Khoa Báo, hầu hết tân sinh viên đều trả lời xuất phát từ niềm đam mê. Khoa Báo chí và Truyền thông hoàn toàn có quyền tin tưởng vào một thế hệ sinh viên mới năng động, tích cực, hướng tới kỷ niệm 25 năm ngày thành lập khoa.

Hà Nga

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây