- Đại cương về quảng cáo 3TC JOU3051
Môn học nhằm một số mục tiêu như khuyến khích sinh viên suy nghĩ về khái niệm quảng cáo, tác dụng của nó, cách sáng tạo ra tác phẩm quảng cáo, và một số vấn đề liên quan đến phương thức truyền thông này.
Do vậy, môn học giới thiệu về cấu trúc của quảng cáo cũng như lịch sử, vấn đề, thách thức trong quảng cáo từ các góc nhìn sáng tạo, kinh doanh, nghiên cứu… Tóm lại, khóa học cung cấp một cái nhìn tổng thể cho những ai chỉ đơn giản là quan tâm yêu thích quảng cáo, và cả những sinh viên muốn theo đuổi quảng cáo như một nghề kiếm sống. Thêm vào đó, môn học cung cấp cơ sở nền tảng kiến thức cho các khóa học nâng cao về quảng cáo như: sáng tạo tác phẩm quảng cáo, lập kế hoạch truyền thông, và quản lý truyền thông
- Kỹ năng viết cho quan hệ công chúng 3TC JOU3057
Nguyên tắc và thực hành các phương pháp, chiến thuật phỏng vấn, trả lời phỏng vấn... đối với các loại hình báo chí khác nhau. Cách viết và trình bày các bài phát ngôn, phát biểu, diễn văn, bản tin trong các loại hình truyền thông nội bộ và đối ngoại.
- Tổ chức sự kiện 3TC JOU3030
Môn học cung cấp cho sinh viên những kiến thức cơ bản về sự kiện và hoạt động tổ chức sự kiện như khái niệm, phân loại sự kiện, về thị trường tổ chức sự kiện ở Việt Nam; tìm kiếm, xây dựng ý tưởng, lập kế hoạch tổ chức sự kiện, bao gồm việc xây dựng chiến lược cho các loại hình sự kiện khác nhau, viết đề án tổ chức sự kiện, thiết kế, lập dự toán ngân sách và lên kế hoạch quảng bá cho sự kiện; cách thức thực hiện các hạng mục công việc, các hoạt động trong sự kiện, quản lý các vấn đề và xử lý tình huống trong sự kiện, đánh giá hiệu quả sự kiện cũng như những vấn đề cần làm sau khi tổ chức sự kiện.
- Các chương trình quan hệ công chúng 3TC JOU3027
Phân tích và thực hành 8 chương trình cơ bản của quan hệ công chúng: quan hệ nhân viên, quan hệ với giới báo chí, quan hệ tài chính, quan hệ với các thành viên, quan hệ chính phủ, quan hệ cộng đồng, vận động tài trợ, và ứng phó với các nhóm hoạt động xã hội.
Xem thêm chi tiết tại đường link http://fjc.ussh.vnu.edu.vn/product/2015-quan-he-cong-chung/