Đội bóng Khoa Báo chí vào Chung kết UCL

Thứ hai - 11/05/2015 10:12
Đội bóng Khoa Báo chí vào Chung kết UCL
Đội bóng Khoa Báo chí vào Chung kết UCL

Giành chiến thắng trước đội tuyển Khoa Văn học với tỉ số sát sao 1-0, đội bóng áo sọc xanh đỏ của Khoa Báo chí và Truyền thông đã giành vé vào trận Chung kết Giải bóng đá nam Trường Đại học Khoa học Xã hội và Nhân văn năm 2015

85
Bàn thắng duy nhất của trận đấu được ghi bởi cầu thủ số 7 Trần Việt Nhật
Hai đội Báo chí Truyền thông và Văn học ra sân với quyết tâm cao để giành vé vào Chung kết. Cuộc "chạm trán" nảy lửa diễn ra với nhiểu căng thẳng khi cả hai đội liên tục phạm lỗi. Nhiều thẻ vàng đã khiến trọng tài buộc phải rút ra. Văn học tấn công liên tục vào khung thành Báo chí và Truyền thông. Tuy nhiên, nỗ lực của đội bóng áo khoang đỏ không thể chọc thủng được khung thành của thủ môn Lương Trung Hiếu của đội Báo chí và Truyền thông. Tận dụng sơ hở của đối phương, cầu thủ Trần Việt Nhật (số 7) đã ghi bàn thắng duy nhất của trận đấu, giành chiếc vé quý giá vào chung kết cho đội bóng Khoa Báo chí và Truyền thông.
86
Trận đấu diễn ra trong không khí căng thẳng, khiến cả hai đội đều liên tục phạm lỗi
Ngày 10/5, Trận Bán kết thứ hai diễn ra giữa đội bóng của Khối Hiệu bộ và đội Xã hội học. Đội Xã hội học giành chiếc vé còn lại vào Chung kết với tỷ số 2-0. Như vậy, trong trận Chung kết diễn ra vào sáng Chủ nhật, ngày 17/5 sắp tới, đội bóng của thầy và trò Khoa Báo chí và Truyền thông sẽ chạm trán với đương kim Á quân Xã hội học. Nhiều thử thách và bất ngờ đang chờ các cầu thủ áo sọc xanh đỏ của chúng ta. Chúc cho các cầu thủ luôn vững vàng và giành Cúp UCL 2015 về cho Khoa nhà.
fjc.edu.vn

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây