Kết nạp đảng viên mới cho 3 sinh viên Viện Đào tạo Báo chí và Truyền thông

Thứ sáu - 24/05/2024 23:47
Chiều 24/05, Chi bộ Viện Đào tạo Báo chí và Truyền thông đã tổ chức Lễ kết nạp đảng viên mới cho 3 sinh viên là những gương mặt trẻ tiêu biểu, xuất sắc của Viện.
DDA
Tham dự lễ kết nạp có TS Phan Văn Kiền, Viện trưởng, Bí thư Chi bộ cùng đại diện Chi uỷ và Tổ đảng sinh viên của Viện Đào tạo Báo chí và Truyền thông.
3 sinh viên được kết nạp đảng viên mới lần này gồm có: Lê Nguyễn Cam Ly, Mai Kim Chi và Vũ Trà My. Các đảng viên mới kết nạp đều là những gương mặt trẻ tiêu biểu, có thành tích học tập, nghiên cứu xuất sắc và có nhiều đóng góp tích cực cho công tác Đoàn - Hội. Ảnh: Hoàng Giang.
DDA 8
Dưới cờ Tổ quốc, cờ Đảng và chân dung Chủ tịch Hồ Chí Minh, các đồng chí đảng viên mới đọc lời tuyên thệ. Ảnh: Hoàng Giang.
DDA 4
TS Phan Văn Kiền trao Quyết định kết nạp đảng viên cho đồng chí Lê Nguyễn Cam Ly. Cam Ly hiện là Ủy viên BCH Hội Sinh viên TP. Hà Nội, Phó Chủ tịch Hội Sinh viên trường ĐH Khoa học Xã hội và Nhân văn. Đồng chí nguyên là Bí thư Liên Chi Đoàn, Liên Chi Hội trưởng Viện Đào tạo Báo chí và Truyền thông. Nhờ tích cực phấn đấu và rèn luyện, Cam Ly còn xuất sắc đạt Danh hiệu “Sinh viên 5 tốt” tiêu biểu cấp T.Ư và được nhận Giải thưởng “Sao Tháng Giêng” năm 2023. Ảnh: Hoàng Giang.
DDA 2
TS Phan Văn Kiền trao Quyết định kết nạp đảng viên cho đồng chí Mai Kim Chi. Đồng chí Mai Kim Chi nguyên là Liên chi hội phó Liên chi hội Viện Đào tạo Báo chí và Truyền thông. Ảnh: Hoàng Giang.
DDA 3
TS Phan Văn Kiền trao Quyết định kết nạp đảng viên cho đồng chí Vũ Trà My. Ảnh: Hoàng Giang.
DDA 5
Thay mặt chi bộ, TS Phan Văn Kiền gửi lời chúc mừng đến ba đảng viên mới. Theo TS Kiền, lễ kết nạp hôm nay là một dấu mốc quan trọng ghi nhận những phấn đấu của ba đồng chí trong rèn luyện nhân cách, học tập và hoạt động Đoàn - Hội. Dấu mốc này mở ra một chặng đường mới mà ở đó, các đồng chí phải nỗ lực hơn nữa để không chỉ hoàn thành nhiệm vụ của mình mà còn có trách nhiệm đi đầu, nêu gương, dẫn dắt các quần chúng khác trong đơn vị. 
Bí thư chi bộ gửi gắm mong muốn các đảng viên hôm nay sẽ hoàn thành tốt các nhiệm vụ trong một năm dự bị, thể hiện tốt hơn nữa trọng trách của một đảng viên sinh viên. Ảnh: Hoàng Giang.
DDA 7
Chi bộ Viện Đào tạo Báo chí và Truyền thông chúc mừng 3 đồng chí đảng viên mới. Ảnh: Hoàng Giang.

Tác giả: Hoàng Giang

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây