Viện ĐTBC&TT và Công ty Cổ phần Thời trang Yody ký kết hợp tác

Thứ hai - 11/03/2024 13:28
Sáng 9/3 tại trụ sở Yody thuộc phường Việt Hoà, thành phố Hải Dương, Viện Đào tạo Báo chí và Truyền thông và Công ty Cổ phần Thời trang Yody đã ký kết bản ghi nhớ hợp tác trên cở sở các lĩnh vực thế mạnh của hai đơn vị.
Tham dự Lễ ký kết có TS. Phan Văn Kiền, Viện trưởng cùng các thầy cô trong ban lãnh đạo, các bộ môn của Viện Đào tạo Báo chí và Truyền thông; ông Nguyễn Văn Thắng, Phó Tổng giám đốc cùng lãnh đạo các phòng ban Đối ngoại, Nhân sự, Marketing Công ty Yody.
 
DSC06778 00 03 06 16 Still028
Lễ ký kết hợp tác diễn ra tại trụ sở Công ty Yody thuộc phường Việt Hoà, thành phố Hải Dương.
 

Khẳng định tầm quan trọng của truyền thông đối với doanh nghiệp.

Ông Nguyễn Văn Thắng, Phó Tổng giám đốc Yody chia sẻ, 2024 là dấu mốc kỷ niệm 10 năm thành lập của Yody. Từ cửa hàng đầu tiên trên phố Chùa Bộc, Hà Nội, đến nay Yody đã cán mốc hơn 260 cửa hàng, có mặt trên 55 tỉnh thành. Yody đã phục vụ hơn 5 triệu khách hàng Việt với hàng chục triệu sản phẩm thời trang được bán ra mỗi năm. 

Công ty có kế hoạch vươn mình ra các thị trường nước ngoài, với tầm nhìn đưa Yody trở thành nhãn hiệu có danh tiếng của Việt Nam trên bản đồ thời trang thế giới.
 
DSC06778 00 00 22 14 Still026
Ông Nguyễn Văn Thắng, Phó Tổng giám đốc Yody chia sẻ về tầm nhìn của công ty.


Ban lãnh đạo công ty hiểu được vai trò, tầm quan trọng của truyền thông trên hành trình đạt được tham vọng đó. “Khi quy mô còn nhỏ, có vấn đề gì anh em trong công ty có thể dễ dàng bảo nhau. Nhưng khi quy mô đã lớn hơn, chỉ một lựa chọn thiếu cẩn thận trên truyền thông cũng có thể trở khủng hoảng lớn”, ông Thắng chia sẻ.

Vị lãnh đạo của Yody cũng nhắc lại vài sự cố với truyền thông mà công ty gặp phải cách đây chưa lâu. Và cho rằng một phần nguyên nhân do đội ngũ nhân sự của công ty chưa được đào tạo bài bản, chưa hiểu hết sức mạnh của báo chí, truyền thông.

Yody tin tưởng và hợp tác với Viện ĐTBC&TT bởi Viện là một trong những cơ sở đào tạo và nghiên cứu hàng đầu về báo chí và truyền thông trong nước.

Khẳng định vị thế của đơn vị, TS Phan Văn Kiền cho biết qua gần 35 năm phát triển, hơn 10.000 sinh viên, học viên đã trưởng thành từ Viện, mạng lưới này phủ rộng khắp cả nước. Trong đó, nhiều người đang giữ vị trí lãnh đạo tại các cơ quan báo chí trung ương và địa phương. Bên cạnh đó, đội ngũ cán bộ, giảng viên của Viện gồm nhiều chuyên gia hàng đầu trong lĩnh vực báo chí và truyền thông. Các thầy cô có nhiều kinh nghiệm trong việc đào tạo, tư vấn xây dựng chiến dịch truyền thông, chiến dịch PR, xử lý khủng hoảng…

TS Phan Văn Kiền nhấn mạnh tầm quan trọng của truyền thông đối với mỗi doanh nghiệp, nhất là trong thời đại số khi hành vi tiêu dùng của mọi người bị chi phối nhiều bởi các nền tảng trực tuyến. 
 
z5233616509756 f0641d740a8e59b67ca9802d75020178
TS Phan Văn Kiền, Viện trưởng Viện Đào tạo Báo chí và Truyền thông.

Hai đơn vị ký kết hợp tác trên nhiều lĩnh vực.


Lãnh đạo Viện ĐTBC&TT và Công ty Yody đều nhất trí hai đơn vị đều có những thế mạnh riêng để cùng hợp tác.

Ông Nguyễn Văn Tuấn, Phó Tổng giám đốc Yody nhắc lại câu nói của CEO Yody Nguyễn Việt Hoà: “Nếu chỉ chọn 1 hành vi then chốt, tôi sẽ chọn Đào tạo”. Câu nói này cũng trở thành một trong những triết lý phát triển của Yody. Công ty không chỉ trân trọng, tìm kiếm mà còn chú trọng đào tạo ra những nhân tài.

Vì thế, khi ký kết hợp tác, Yody trước hết mong muốn Viện ĐTBC&TT có thể phối hợp để tổ chức ngay các khoá đào tạo về báo chí, truyền thông cho đội ngũ của công ty. Bên cạnh đó, công ty cũng rất mong muốn nhận được sự hợp tác, tư vấn từ các chuyên gia của Viện trong việc xây dựng các chiến dịch truyền thông, PR, xử lý khủng hoảng… Sinh viên của Viện khi tốt nghiệp cũng có thể trở thành nguồn nhân lực có chất lượng cho công ty. 
 
DSC06778 00 10 46 23 Still010
Lãnh đạo hai đơn vị ký kết bản ghi nhớ hợp tác.


Ông Đinh Trung Sơn, Giám đốc Nhân sự Yody hy vọng Viện ĐTBC&TT có thể trở thành cầu nối giữa doanh nghiệp với các bạn sinh viên tài năng thông qua các sự kiện như Job Fair. Yody luôn tìm kiếm và tin tưởng, trao cơ hội cho những nhân sự trẻ. Tuổi trung bình của toàn thể nhân viên Yody đang là 26,5. 

PGS. TS Bùi Chí Trung, Phó Viện trường Viện ĐTBC&TT gợi mở những hướng hợp tác sâu rộng hơn, như Viện có thể phối hợp với Yody xây dựng và đẩy mạnh truyền thông chính sách. Từ đó tạo được cơ chế thuận lợi hơn cho các công ty may mặc, thời trang của Việt Nam. Bởi trong thực tế, nhiều công ty thời trang trong nước đang chịu nhiều “thiệt thòi” hơn về mặt cơ chế so với các nhãn hàng nước ngoài ngay trên sân nhà.

Hai đơn vị kỳ vọng bản ký kết hôm nay sẽ mở ra một hành trình hợp tác dài hạn và hiệu quả. 
 
DSC06778 00 13 52 09 Still012
Hai đơn vị kỳ vọng bản ký kết sẽ mở ra một hành trình hợp tác dài hạn và hiệu quả. 
 
DSC06778 00 15 12 12 Still014
Lãnh đạo hai đơn vị tặng quà lưu niệm sau lễ ký kết.
DSC06778 00 19 07 03 Still018
DSC06778 00 19 40 00 Still019
Đoàn công tác của Viện ĐTBC&TT tham quan khu vực văn phòng và sản xuất của Yody.

Tác giả: SJC

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây