GS.TS. Kumaresan Raja thuyết trình về truyền thông và chính trị Ấn Độ tại Viện ĐTBC&TT

Thứ sáu - 02/06/2023 15:59
14h thứ ba ngày 6/6/2023, tại tầng 2 nhà H, GS.TS. N.K. Kumaresan Raja sẽ có buổi thuyết trình “Hiểu về Ấn Độ: Chính trị quốc nội, Các vấn đề quốc tế, Truyền thông và Chính trị” cho cán bộ, giảng viên, NCS, học viên cao học và sinh viên Viện Đào tạo BC&TT và quý vị quan tâm.
Giáo sư, Tiến sĩ N.K. Kumaresan Raja, Giáo sư Khoa học Chính trị và Hành chính công, hiện là Trưởng Khoa Chính trị và Nghiên cứu Quốc tế tại Đại học Pondicherry, Ấn Độ. Ông đã có hơn 20 năm kinh nghiệm giảng dạy tại các tổ chức giáo dục đại học. Ông được Học viện Hành chính Quốc gia Lal Bahadur Shastri (LBSNAA), Cơ quan Đào tạo Công chức hàng đầu của Ấn Độ mời làm Giáo sư tại Trung tâm Nghiên cứu Nông thôn.
 
142802 560806 10201602316113576 1272780437 n
GS.TS. N.K. Kumaresan Raja. Ảnh: Dr. N. K. Kumaresan Raja. Ảnh: Pondicherry University


Ông cũng là Giảng viên cao cấp về Quyền Thông tin và các khóa đào tạo tại Bộ Ngoại giao Ấn Độ cũng như Chính quyền bang Puducherry. Giáo sư Raja từng là Phó Trưởng khoa Sáng lập (về mặt Học thuật), Thư ký cho Chính phủ Ấn Độ tại Viện Đào tạo Ngoại giao Ấn Độ, Học viện Đối ngoại Sushma Swaraj (SSIFS), New Delhi và từng đảm nhiệm việc tư vấn chính sách cho Chính phủ Samoa, Nam Thái Bình Dương cùng với các chính quyền tại nhiều bang của Ấn Độ về quản lý hồ sơ bền vững, chính sách đất đai, tính minh bạch và trách nhiệm giải trình. Ông là Giáo sư Thỉnh giảng tại nhiều trường Đại học ở Châu Âu, Hoa Kỳ, Nam Á và Đông Nam Á, như giảng dạy cho Chương trình Erasmus Mundus tại Đại học Aarhus, Đan Mạch, và nhiều trường đại học khác ở CHLB Đức, Ba Lan, Áo, Na Uy, Hà Lan, v.v..

Giáo sư được trao giải thưởng Giảng viên Xuất sắc nhất tại Đại học Pondicherry, Ấn Độ. Ông giảng dạy về Chính trị và Truyền thông Ấn Độ, Phương pháp Nghiên cứu, Tư tưởng Chính trị phương Tây, Cải cách Hành chính của Ấn Độ, hướng dẫn nhiều NCS, học viên cao học bảo vệ luận văn, luận án thành công và là tác giả của hàng chục cuốn sách, bài báo và các công trình nghiên cứu.

Buổi thuyết trình của GS.TS. N.K. Kumaresan Raja sẽ giới thiệu những nội dung cơ bản về Chính trị quốc nội, Những vấn đề quốc tế, Chính trị và Truyền thông ở Ấn Độ cũng như những thảo luận mở. Kính mời Quý thầy cô, các bạn nghiên cứu sinh, học viên cao học, sinh viên và quý vị quan tâm tham dự!

Tác giả: SJC

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây